รีวิวหนัง Back To The Outback

รีวิวหนัง Back To The Outback
อ้างอิง อ่าน 186 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

patpat
ดูหนังออนไลน์ เธอได้รับการสนับสนุนจากแจ็กกี้ แม่จระเข้น้ำเค็มที่บอกเธอและเพื่อนรักสามคนของเธอ—แฟรงค์ แมงมุมใยแมงมุม โซอี้ ปีศาจหนาม และไนเจล แมงป่องลายหินอ่อน เกี่ยวกับชนบทห่างไกลที่ซึ่งคนสามคนรู้จัก ภูเขาที่มีสิ่งมีชีวิตอย่างพวกมันอยู่ วันหนึ่ง หลังจากเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับแจ็กกี้และแชซี่ ลูกชายของผู้ดูแลสวนสัตว์ แจ็กกี้ก็ถูกย้ายออกจากสวนสัตว์ แมดดี้รู้สึกเศร้าใจที่นึกถึงสิ่งที่แจ็กกี้บอกพวกเขาเกี่ยวกับชนบทห่างไกลและตัดสินใจหนี ระหว่างการหลบหนี พริตตี้บอย โคอาล่าที่น่ารักและเป็นที่นิยมแต่หยิ่งทะนง พยายามเตือนความปลอดภัยของอุทยาน แต่ไนเจลเป็นอัมพาต พวกเขาตัดสินใจพาเขาไปด้วยอย่างไม่เต็มใจ
ภาพยนตร์แอนิเมชั่นบางเรื่องอาจไม่สมบูรณ์แบบเท่าดิสนีย์ แต่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ อาจมีอารมณ์ขันที่ไร้สาระมาก แต่ตัวละครก็ชนะใจฉันอย่างมาก หลังจากเหตุการณ์อันตรายทำให้เกิดความตื่นตระหนกและความเข้าใจผิด แจ็กกี้ก็ถูกส่งตัวออกจากสวนสาธารณะ สัตว์ที่ 'น่าเกลียด' ตัวอื่นๆ ตัดสินใจหนีและกลับบ้าน
ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากส่วนที่คุ้นเคยอย่างปฏิเสธไม่ได้กับเนื้อเรื่องที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องอื่นๆ ของตระกูลนี้ เช่น Bolt, The Wild, Secret Life of Pets หรืออิทธิพลที่ชัดเจนที่สุดจากซีรีส์มาดากัสการ์ของ DreamWorks แม้แต่ตัวละครที่คุณคิดว่าจะเป็นศัตรูตัวฉกาจก็ไม่ใช่และมีบทบาทในภาพยนตร์ที่ให้ผลตอบแทนในรูปแบบที่น่าพอใจ แอนิเมชั่นสำหรับภาพยนตร์ดูน่าทึ่งอย่างยิ่งกับตัวละครทุกตัวที่มีพลังและแสดงออกด้วยการมีส่วนร่วมที่ตลกขบขันกับตัวละครเพื่อทำให้ผู้ชมหลงใหล ตัวละครหลักของ Maddie เล่นโดย Isla Fisher ได้อย่างยอดเยี่ยม การออกแบบและการเคลื่อนไหวของตัวละครของเธอทำให้งู 'น่ารัก' กลายเป็นงูได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย หนังใหม่

และใช่ ในบางแง่ มันตรงกับที่ฉันคาดหวังไว้... แต่มันก็ยากกว่าที่ควรจะเป็น และฉันก็รู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2020 Netflix ประกาศว่าภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Back to the Outback จะเปิดตัวครั้งแรกในโลกในช่วงปลายปี 2021 และในเดือนตุลาคม 2021 ได้มีการเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 10 ธันวาคม 2021 นอกจากนี้ยังมีการฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำกัดในวันที่ 3 ธันวาคม ก่อนเผยแพร่แบบสตรีมมิ่งบน Netflix ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องที่สองของ Eric Bana ต่อจาก Finding Nemo ที่ออกฉายเมื่อ 18 ปีก่อน รับ 125 คะแนนจากทุกตั๋วที่คุณซื้อ

ลุค บัคมาสเตอร์แห่งเดอะการ์เดียนมีความสำคัญมากกว่า โดยกล่าวว่า 'แอนิเมชั่นโฮ-ฮัมจะไม่ทำให้ผู้ชมที่อายุเกินขนาดรองเท้าของพวกเขาตื่นเต้น' เขาให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ 2 ใน 5 เพลงประกอบทั้งหมดแต่งโดย Rupert Gregson-Williams ซาวด์แทร็กประกอบด้วยเพลงต้นฉบับสี่เพลง ได้แก่ 'Hello World' โดย Evie Irie และ 'Beautifully Ugly' โดย Tim Minchin และ Irie แต่กลับกลายเป็นว่าเขากับพ่อมีความสัมพันธ์ที่หวานชื่นและประทับใจ มันแสดงให้เห็นว่า Chaz นั้นห่างไกลจากความสองมิติหรือความชั่วร้าย และถึงแม้เขาจะโกหกลูกชายของตัวเองเกี่ยวกับชีวิตที่เขาเป็นอยู่ เขาก็ยังห่วงใยเขามาก และเขาก็ยังไม่มีความสามารถในงานเหมือนกัน ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของภาพยนตร์แอนิเมชั่น ไม่มีเหตุผลใดเป็นพิเศษ แต่ก็มักจะไม่ดึงดูดใจฉัน Back to the Outback ไม่เพียงแต่เด้งข้ามอุปสรรคเท่านั้น แต่ยังส่งข้อความแนะนำให้ครอบครัวดูก่อนที่ฉันจะวิ่งครั้งแรกจนจบ แอนิเมชั่นอันรุ่งโรจน์ร่วมกับบทภาพยนตร์ที่ฉลาดและตลกจาก Harry Cripps และตัวละครที่น่ารักซึ่งเปล่งออกมาโดยไอคอนของออสซี่อย่าง Eric Bana, Isla Fisher, Kylie Minogue, Jackie Weaver และ Tim Minchin เพื่อบอกชื่อสองสามเรื่องและได้รับการสนับสนุนโดยเพลงประกอบยอดเยี่ยม 'Back To The Outback' ติดตามการเดินทางของฝูงสิ่งมีชีวิตในบ้านสัตว์เลื้อยคลานที่สวนสัตว์ที่ป่วยและเบื่อกับการถูกขังอยู่เพียงเพื่อจะได้รับการปล่อยตัวเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการที่มนุษย์จ้องมองพวกเขาเหมือนเป็น สัตว์ประหลาด หนังhd

เก็บสะสม 500 คะแนนและคุณจะได้รับรางวัล 5 ดอลลาร์สำหรับภาพยนตร์เพิ่มเติม ปกติฉันเป็นคนดูหนังคนเดียวอยู่แล้ว แต่ถ้าฉันไปถึงที่ไหนสักแห่งและกำลังเล่นอยู่ หรือเพื่อนแนะนำให้ไปดูหนังที่โรงละคร ฉันยินดีที่จะกลับไปดูซ้ำ อาจสมบูรณ์แบบเพราะฉันสงสัยว่าเรื่องนี้อาจจบลงในรายชื่อภาพยนตร์วันคริสต์มาสของครอบครัวฉัน - สมควรแล้วเช่นกัน ทั้งครอบครัวของเรามีความสุขกับ Back to the Outback

ฉันอายุ 51 และมันทำให้ฉันมีกำลังใจหลังจากวันที่เลวร้าย ฉันคิดว่าเด็กส่วนใหญ่จะชอบสิ่งนี้และผู้ปกครองไม่ควรรู้สึกว่ามันน่าเบื่อเกินไป มันเล่นเหมือน Escape to Madagascar รสออสซี่ แต่ฉันไม่สามารถผ่านตัวเลือกการออกแบบที่กว้างใหญ่ไพศาลได้ หากดูผ่าน Netflix คุณอาจเห็นภาพยนตร์เรื่องนี้และมองข้ามไปว่าเป็นการ์ตูนสำหรับเด็กราคาถูก ใช้ความพยายามต่ำ และมีคุณภาพต่ำ แต่ฉันขอแนะนำให้ลองดูจริงๆ ความรักชาติมากมายและสำเนาที่ชัดเจนของสตีฟ เออร์วินและลูกชายของเขานั้นเป็นกษัตริย์เสือโคร่งที่แต่งตัวเป็นออสซี่ ฉันยังสับสนอยู่ว่าทำไมคนออสเตรเลียถึงวาดภาพออสเตรเลียแบบนี้ นักแสดงมีดารา ดนตรีไพเราะ แอนิเมชั่นมีสไตล์ แต่ดีมาก
โลโก้ รูปภาพ วิดีโอ และคลิปเสียงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับนักแสดง ตัวละคร และสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องเป็นของเจ้าของ © และ ™ ตามลำดับ รับ
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.918hdtv.com/
patpat [email protected] [110.169.42.xxx] เมื่อ 18/04/2022 15:11
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.