รีวิวหนัง Rumble

รีวิวหนัง Rumble
อ้างอิง อ่าน 169 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

patpat
ดูหนังออนไลน์ Rumbleของ Reel Fx Studio ทำให้การแข่งขันที่ดี แต่ไม่มีจิตวิญญาณของคุณสมบัติแอนิเมชั่นที่คุ้มค่า เจอรัลดีน วิสวานาธาน ( Blockers ) รับบทเป็น Winnie Coyle แฟนหนุ่มที่อยากเป็นโค้ช และ Will Arnett ( BoJack Horseman, Lego Batman ) พากย์เสียงนำคนที่สอง Rayburn Jr. ผู้ลี้ภัยที่ซ่อนตัวจากโชคชะตาของเขา ความคาดหวังสำหรับ Viswanathan ในฐานะนักพากย์เสียงยังไม่ถูกกำหนด แต่ Arnett เป็นตำนานสมัยใหม่ที่ไม่มีใครโต้แย้งได้ในวงการนี้ และการเสนอนี้ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เด็ก ๆ จะชอบการบดขยี้สัตว์ประหลาดอย่างแน่นอน แต่Rumbleไม่สามารถรักษาความสนใจของผู้ใหญ่ได้อย่างเต็มที่  หนังใหม่

หนังhd นักมวยปล้ำสัตว์ประหลาดมืออาชีพ Rayburn Sr. (Charles Barkley) และโค้ช Jimbo Coyle (Carlos Gomez) เป็นคู่หูสัตว์ประหลาด/โค้ชในบ้านเกิดของ Stoker Rayburn Sr. ไม่ชอบที่ Rayburn Jr. ลูกชายของเขาชอบเต้นแทนมวยปล้ำ ในขณะที่วินนี่ลูกสาวของจิมโบอยากจะเป็นเหมือนพ่อของเธอ เมื่อ Rayburn Sr. และ Jimbo ผ่านไป เมือง Stoker ก็มองหาสัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่จะปักหลักใน Tentacular (Terry Crews) แต่ในการย้ายออกจากคลิปข่าวของเลอบรอน เจมส์โดยตรง Tentacular ออกจาก Stoker ทันทีเพื่อนำความสามารถของเขาไปที่ Slithermore กระตุ้นบทที่ดีที่สุดของภาพยนตร์ “ตีเขาให้เข้าที่หนวด!” มันขึ้นอยู่กับวินนี่ที่จะตามหา Rayburn Jr. และทวงความภาคภูมิใจในเมืองของเธอกลับคืนมา ในตอนแรก Rayburn Jr. พอใจที่จะเป็นคนเดินเตร่ แต่สองการตัดต่อภาพต่อมา เขากับวินนี่ก็ตัวหนาราวกับเป็นหัวขโมย ในที่สุดก็พร้อมที่จะต่อสู้กับปัญหาพ่อของพวกเขา 

Rumbleต้องการสอนเด็ก ๆ ว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพ่อของพวกเขา ปัญหาคือสิ่งที่แย่ที่สุดที่พ่อทั้งสองเคยทำคือบอกให้ลูกชายหยุดเต้นระหว่างซ้อมมวยปล้ำ จากนั้นภาพยนตร์ก็เข้าสู่โหมดไม่ต้องอยู่ในเงามืดของพ่อ แม้ว่าจะไม่ได้ผลเพราะมีเพียงสองฉากกับพ่อและพวกเขาแทบจะไม่พูด พูดง่ายๆ ก็คือ โครงเรื่องของพ่อควรจะมีเนื้อหาที่ชัดเจนกว่านี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าขันเพราะหนังแอนิเมชั่นมักจะพิณใส่พ่อแม่ที่ตายไปแล้ว มีการตัดต่อ 30 นาทีในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่อธิบายประวัติศาสตร์ของทั้ง Jimbo Coyle และ Rayburn Sr. หากเปิดภาพยนตร์เรื่องนี้แทนการบรรยายด้วยเสียงสองนาทีRumbleจะใกล้ชิดกับการเดิมพันทางอารมณ์ที่แท้จริงมากขึ้น 
WWE Studios ได้รับการยกย่องในฐานะบริษัทโปรดักชั่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ และมวยปล้ำอาชีพก็มีประสิทธิภาพโดยเนื้อแท้และเปิดเผย เด็ก ๆ ในทุกวันนี้สามารถเข้าใจกีฬาชนิดนี้ได้ดีกว่าคนรุ่นก่อน ๆ ก่อนอินเทอร์เน็ต มวยปล้ำถูกแบ่งออกเป็นฝ่ายต่อสู้: มวยปล้ำเป็นของปลอมหรือมวยปล้ำเป็นเรื่องจริง แต่มวยปล้ำไม่ใช่ของจริงหรือของปลอม — เป็นการแสดงผาดโผนที่จัดการอย่างดี ดังนั้นเมื่อโลกมวยปล้ำทั้งโลกหันมาหา Rayburn Jr. เพราะเขาเป็นนักมวยปล้ำที่มีสไตล์เกี่ยวกับการเต้น มันไม่เป็นความจริง เมื่อพิจารณาว่าเขาแพ้ทุกนัดก่อนหน้านี้โดยตั้งใจ มันจึงดูแปลกที่เขารู้สึกเศร้าจากการเต้นและไม่ได้ทำให้กีฬานี้อับอาย ที่ถูกกล่าวว่าไม่มีใครช่วย แต่หัวเราะในระหว่างการเคลื่อนไหวสิ้นสุดของเขาซึ่งเกี่ยวข้องกับการเต้นรำไปรอบ ๆ วงแหวนก่อนที่จะโยนก้นของเขาใส่หน้าคู่ต่อสู้ของเขาและตะโกนว่า 'เตรียมพร้อมสำหรับการบูมดวงจันทร์!' 

ชาวเมืองของ Stoker มี  กลิ่นอาย ของ สวนสาธารณะและนันทนาการ สำหรับพวก เขา Ben Schwartz ในฐานะโปรโมเตอร์การต่อสู้ที่ฉูดฉาดและฉูดฉาดอยู่เสมอคือ Jimothy เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดของเรื่องนี้ แฟนคนหนึ่งเปลี่ยนรอยสักบนร่างกายของเขาเป็นประจำเพื่อให้เข้ากับนักมวยปล้ำคนโปรดของเขา และจิมมี่ ทาโทร ( อเมริกัน แวนดัล) และสตีเฟน เอ. สมิธ ( เฟิ ร์ส เทค) เปล่งประกายในฐานะนักวิจารณ์ นำความฮามาสู่ทุกฉากที่พวกเขาแบ่งปัน นอกจากนี้ยังอยู่ในการสนทนาของพวกเขาด้วยคำถามที่ว่า 'เราควรสนใจว่า Rayburn Jr. กำลังเต้นรำมากแค่ไหน?' ได้รับการวิเคราะห์ที่แม่นยำที่สุด ไม่น่าแปลกใจเลยที่  Rumbleไม่ได้อยู่ในการสนทนากับFinding Nemoหรือการ์ตูนคลาสสิกอื่นๆ แต่มันยังอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าคู่แข่ง ย่อยเช่นOnward ด้วยน้ำหนักที่ลดลงจากการไม่สามารถผูกมัดกับเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อและขาดจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ได้อย่างเต็มที่Rumbleจึงห่างไกลจากการเป็นแอนิเมชั่นที่ไม่ควรพลาด 
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.918hdtv.com/
patpat [email protected] [124.120.21.xxx] เมื่อ 22/03/2022 15:22
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.