ผ้าปูที่นอนหลายประเภท

ผ้าปูที่นอนหลายประเภท
อ้างอิง อ่าน 268 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

M_ja

        ผ้าปูที่นอน ลาย แมวฉันพบพวกเขาที่เซียร์โยนบรรจุภัณฑ์ออกและไม่ได้สังเกตว่าพวกเขาเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์จนกระทั่งฉันนอนบนมันหลังจากที่พ่อแม่ของฉันจากไปและพี่สาวของฉันและฉันทำความสะอาดอพาร์ทเมนต์ เราใช้ห้องร่วมกันและนอนเคียงข้างกันบนผ้าปูที่นอนสวรรค์ เราทั้งคู่ตื่นขึ้นมาและเป็นเวลาเดียวกันในคืนแรกและพูดว่า 'OMG ผ้าปูที่นอนนี่คือสิ่งที่ฉันต้องการที่บ้านบนเตียงของฉันเอง'
จำนวนด้ายที่สูงจะดักจับความร้อนของร่างกายเนื่องจากอากาศผ่านเข้าไปได้ยาก ลองนับด้ายระหว่าง 200 ถึง 400 ซึ่งจะให้สัมผัสที่เนียนนุ่มและระบายอากาศซึ่งเป็นส่วนผสมที่ดีเยี่ยมสำหรับการนอนหลับสบายตลอดคืน ยกมือขึ้นหากคุณมีผ้าปูที่นอนtulip หมา จ๋าแบบเดียวกันตั้งแต่อพาร์ทเมนต์แรกของคุณหรือเมื่อคุณจดทะเบียนแต่งงาน ทิ้งผ้าปูที่นอนที่ซีดจางและทรุดโทรมแล้วนอนหลับสบายบนผ้าปูที่นอนที่สวยงามใช้งานได้จริงและทำมาอย่างดี เรียนรู้วิธีซื้อผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนสำหรับห้องนอนของคุณรวมถึงวิธีเลือกจำนวนด้ายที่ดีที่สุดสำหรับผ้าปูที่นอน
ผู้ผลิตใช้เพื่อทำเสื้อผ้าแอคทีฟชุดชั้นในผ้าปูที่นอนและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยส่วนตัวแล้ววัสดุที่ฉันชอบที่สุดสำหรับผ้าปูที่นอนคือผ้าซูพีมาคอตตอน Supima ขึ้นสู่จุดสูงสุดสำหรับฉันเพราะมันเติบโตในสหรัฐอเมริกาและรับประกันได้ว่าบริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ 100% เมื่อคุณไปซื้อผ้าปูที่นอนนอกเหนือจากวัสดุแล้วการตัดสินใจที่สำคัญอย่างหนึ่งที่คุณต้องทำคือการเลือกจำนวนด้าย ชุดผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์มีราคาตั้งแต่ 100 ถึงพันเหรียญขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวนด้าย
แต่ความสมดุลดังกล่าวจะมีให้เฉพาะคุณหากคุณนอนบนเตียงขนาดคิงไซส์หรือเตียงควีนไซส์เนื่องจาก บริษัท ไม่ได้จัดทำชุดสำหรับที่นอนขนาดเล็ก แต่ความสมดุลดังกล่าวจะมีให้เฉพาะคุณหากคุณนอนบนเตียงขนาดคิงไซส์หรือเตียงควีนไซส์เนื่องจาก บริษัท ไม่ได้ทำชุดสำหรับที่นอนขนาดเล็ก ชุดผ้าปูที่นอน Brooklinen เป็นอีกหนึ่งชุดผ้าปูที่นอนที่ดีพร้อมด้วยการทอที่ระบายอากาศได้ดีและเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างนุ่ม แต่แผ่นรู้สึกบางไปหน่อยเมื่อเทียบกับสโนว์และไรลีย์ การดึงผ้าปูที่นอนอย่างหนึ่งคือพวกเขาจะเก็บไว้เป็นเวลาหลายปีและหลายปีและชุดผ้าปูที่นอนของ Brooklinen ให้ความรู้สึกคล้ายกับว่ามันจะฉีกขาดอย่างรวดเร็วหากถูกจับโดยบังเอิญ แต่ถ้าคุณต้องการชุดผ้าปูที่นอนที่มีลวดลายคุณมาถูกที่แล้ว
เสร็จสิ้นเพิ่มเติมโดยการแยกเดี่ยว - กระบวนการที่เศษเส้นด้ายถูกเผาออกจากพื้นผิว ขั้นแรกให้อาบน้ำในน้ำและสบู่ที่ขจัดสิ่งปนเปื้อน ถัดไปใช้สารเคมีกัดกร่อนเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและเศษซากที่พบในเส้นด้ายฝ้าย สารกัดกร่อนจะถูกชะล้างออกและใช้สารฟอกขาวเข้มข้น (คลอรีนและ / หรือไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์) เพื่อทำให้สีเทาจางลง ตอนนี้ขาวขึ้นแผ่นม้วนเป็นเชือกและใส่ลงในเครื่องอบแห้งซึ่งจะดูดความชื้นออกก่อนการย้อมสี ตอบสนองและเกินความคาดหมายของคุณเกี่ยวกับคุณภาพของเครื่องนอนที่เราผลิตและจำหน่ายในราคาขายส่งพร้อมด้วยการบริการลูกค้าที่โดดเด่น
ด้านบนของป้ายราคาที่น่าชื่นชมแผ่นงานเหล่านี้ได้รวบรวมบทวิจารณ์ที่ได้รับคะแนนสูงสุดเกือบ 1,700 รายการ แต่การเลือกแผ่นงานที่เหมาะสมก็เหมือนกับการตัดสินใจว่าจะปัดไปทางขวาบน Hinge หรือไม่เพราะต้องเป็นไปตามเกณฑ์
Supima cotton เป็นผ้าฝ้ายอียิปต์แท้ที่ปลูกในอเมริกาและผ้าต้องได้รับการรับรองจาก American Supima Association เพื่อเรียกตัวเองว่า Supima แบรนด์พรีเมี่ยมส่วนใหญ่จะใช้ผ้าฝ้ายหลักที่ยาวหรือยาวเป็นพิเศษหนึ่งรุ่นหรือรุ่นอื่นซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่า บริษัท ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ดังที่ระบุไว้ข้างต้นลวดเย็บผ้ายิ่งยาวความทนทานของผ้าก็ยิ่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการตรวจสอบการรับรอง GOTS เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผ้าปูที่นอนที่ปราศจากวัสดุที่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แผ่นงาน Threshold แยกตัวออกจากกันโดยรักษาเหตุผลพื้นฐานที่คุณต้องซื้อชุด percale ตั้งแต่แรกนั่นคือกรอบเย็นทำความสะอาดง่ายและมีความชื้นพอสมควร และที่ 46 เหรียญสำหรับราชินีและไม่มีกลิ่นสารเคมีแปลก ๆ ไม่มีการแข่งขันในราคานี้
 
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.tulip.co.th/
M_ja [email protected] [49.228.165.xxx] เมื่อ 16/08/2021 11:55
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.