เปลี่ยนตู้ครัวโดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากมาย จากไทวัสดุ

เปลี่ยนตู้ครัวโดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากมาย จากไทวัสดุ
อ้างอิง อ่าน 202 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muaymuay

เครื่องซักผ้า แต่ควรระมัดระวังในการเลือกโลหะที่คุ้มราคาที่สุดเพราะอาจเกิดรอยขีดข่วนและบุบได้ง่าย จุดที่น่าสนใจตามธรรมชาติคือต้องทนทาน หลีกเลี่ยงลามิเนตราคาถูกเพราะจะทำให้แตกและเสียหายได้ง่าย ลามิเนทคุณภาพดูน่าเชื่อเหมือนหินและคอมโพสิต อย่าลืมล้างพื้นผิวอีกครั้งหลังจากขัดและใช้ผ้าตะปู ตรวจสอบไฮเปอร์ลิงก์นี้เพื่อดูตัวอย่างฟิลเลอร์ไม้เพิ่มเติม Facelift Furniture (.com) ใช้อีพ็อกซี่เพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของไม้และ MDF ตลอดเวลา เมื่อคุณผสมและเตรียมตู้ตามคำแนะนำแล้ว คุณจะต้องทากาวไม้อย่างดีบริเวณที่แตก สิ่งนี้ช่วยป้องกันไม่ให้ MDF พังทลายและให้อีพ็อกซี่หรือบอนโดสิ่งหนึ่งที่ยึดไว้


บันทึกหลักอีกประการหนึ่งคือเคาน์เตอร์ควอตซ์ที่สร้างขึ้นด้วยวัสดุมูลค่า 150 เหรียญจาก Home Depot “ทุกคนคิดว่าพวกเขาคือซีซาร์สโตน” แมรีลีนกล่าว แต่กลับผลิตจากไม้อัดทาสีขาวสดใสและเคลือบด้วยชั้นหนาของอีพอกซีเรซินแบบปรับระดับได้เองอย่างหนาซึ่งเทลงบนไพรม์ - ด้วยแนวคิดการลดต้นทุนบางส่วนที่นำไปปรับปรุงห้องครัวนี้ในบ้านสไตล์วิกตอเรียกลางปี 1800 ที่ตั้งอยู่ในเมืองคิงส์ตัน รัฐนิวยอร์ก มันเป็นข้อเสียเปรียบหลักของโลก และเรามีความสุขมากกว่าที่ฉันจะจินตนาการได้ ฉันคิดว่าเรา (คุณและฉัน!) มีพื้นที่ตู้จำนวนมาก ฉันรู้สึกว่าอยากให้ฉันเลือกอุปกรณ์ในบ้านที่ฉันใช้เองและซื้อ – เราไม่ต้องการเครื่องทำ Quesadilla จริงๆ ใช่ไหม เป็นการยากที่จะนึกภาพว่าบางสิ่งจะออกมาเป็นอย่างไร เราย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ของเราในปีสุดท้ายที่ไม่มีห้องครัวอยู่ที่ชั้นหลัก เราทำลามิเนตและคุณมีตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ และคุณก็ถูกกล่าวหาว่านึกภาพว่าจะออกมาเป็นอย่างไร


หากคุณต้องการไปในเส้นทางที่ถูกกว่า คุณอาจนึกถึงลามิเนตหรือเทอร์โมฟอยล์ ทางเลือกที่ไม่ใช่ไม้เหล่านี้มักจะเลียนแบบไม้และโดยปกติจะมีความทนทาน แต่เมื่อเกิดความเสียหายก็ลำบากในการซ่อม และมักจะขาดความสมบูรณ์และความถูกต้องของไม้จริง คิดให้รอบคอบเกี่ยวกับความต้องการในการจัดเก็บของคุณเองก่อนที่จะเลือกตู้ครัวใหม่และโดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนตัดสินใจเลือกตู้เก็บของ เรามีผู้รับเหมามาหลายรายแล้ว และไม่มีใครมาเจอสิ่งที่ใกล้เคียงกับที่ฉันอธิบายให้พวกเขาฟังเลยด้วยซ้ำ เมื่อช่างประปาเข้ามาเพื่อใส่ในนั้นและเครื่องล้างจานใหม่ของเรา พบว่ามีข้อตกลงกับการชนกับ backsplash…ไม่เพียงพอ ก๊อกน้ำที่อยู่ในกล่องก็เพียงพอแล้วสำหรับเดือนกว่าๆ บางทีเราอาจต้องตรวจสอบอยู่เสมอแต่ไม่ได้ตรวจสอบ เห็นสีขาวรอบๆ แผงด้านในของประตูนี้ไหม? ตอนนี้ทำประตูตู้และหน้าลิ้นชักแบบต่างๆ ให้สมบูรณ์ด้วยวิธีเดียวกัน วางแผ่นปิด MDF ไว้บนประตูตู้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี หากคุณเคยใช้ไม้อัดราคาถูกมาก่อน คุณจะรู้ว่าไม้อัดแตกง่าย และอาจมีช่องว่างที่ด้านข้างของไม้ คุณต้องเตรียมงานกับไม้อัดให้เร็วกว่าที่คุณจะใช้ทำประตูตู้


มันมีเมล็ดพืช แต่ฉันชอบเชคเกอร์มากกว่าแผ่นพื้น แต่มีสีน้ำตาลเข้มมากกว่าเอสเปรสโซ คุณได้พูดถึงแต่ละขั้นตอนอย่างชัดเจนในการปรับปรุงห้องครัวของคุณด้วยวิธีง่ายๆ ตู้เชอร์รี่และเกาะในห้องครัวนี้ได้รับการทาสีแบบร่วมสมัยในการปรับปรุงใหม่นี้ซึ่งมีมูลค่าต่ำกว่า 100 เหรียญ สำหรับเจ้าของบ้านที่พยายามจะตั้งสิ่งที่แตกต่างออกไป ตู้ฝังที่มีแรงบันดาลใจเฉพาะตัวจากยุควิกตอเรียและจอร์เจียน ให้ยืมรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย เมื่อจับคู่กับบานประตูแบบพื้นเรียบ รูปลักษณ์ที่ตามมาก็ไร้ที่ติและมีสไตล์ การออกแบบนี้กำลังได้รับชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกาในไม่ช้า ด้วยการออกแบบที่ไร้กรอบ ช่องทางเข้าประตูจึงเชื่อมต่อกับขอบตู้ และคุณมองไม่เห็นบานพับเพียงเพราะว่ามันเกี่ยวข้องกับด้านในของผนังตู้ ถัง แช่ คุณสามารถจัดเรียงรายการเก่าและใหม่เพื่อให้แน่ใจว่ารูยึดอยู่ในจุดเดียวกัน เป็นความคิดที่ดีด้วยที่จะซื้ออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใหม่สองสามชิ้นที่คุณเพิ่งคิดใคร่ครวญและพาพวกเขาไปที่บ้านเพื่อลองใส่ในตู้ของคุณ แม้ว่าคุณอาจจะชอบการดึงหรือจัดการกับภายในร้าน แต่ก็อาจดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงหากคุณตั้งไว้ในตู้ของคุณ ค่าติดตั้งส่วนใหญ่มีราคา 1.5 ถึง 3 เท่าของค่าวัสดุ ร้านค้ากล่องใหญ่และผู้ผลิตชื่อมักจะมีค่าใช้จ่ายเหล่านี้รวมอยู่ในราคาโครงการหรือในอัตราที่ลดลงมาก



ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก  : ร้านขายวัสดุก่อสร้าง
 
muaymuay [email protected] [184.22.96.xxx] เมื่อ 13/08/2021 17:21
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.