อุปกรณ์ก่อสร้าง

อุปกรณ์ก่อสร้าง
อ้างอิง อ่าน 123 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

M_ja

         เครื่องมือช่างตัวอย่างเช่น หากเราพิจารณาอิฐทนไฟเป็นวัสดุทั่วไปในการพัฒนา จะเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนสำหรับการก่อสร้างหรือไม่ อิฐผลิตจากวัสดุดินที่สกัดโดยการเผาในเตาเผา ในกรณีหนึ่ง หากเราเผาถ่านหินเพื่อเผาเตาเพื่อทำอิฐ ดูเหมือนว่าการผลิตจะไม่ยั่งยืน ถ่านหินเป็นเชื้อเพลิงฟอสซิล (ไม่สามารถหมุนเวียนได้) และการเผาไหม้ทำให้เกิดการปล่อยคาร์บอนอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นการผลิตอิฐจึงดูเหมือนจะไม่ใช่การเลือกที่ยั่งยืน
สิ่งเหล่านี้มักใช้เพื่อตอบสนองความต้องการในพื้นที่ที่คล้ายกับพลังงานโครงสร้าง ความต้านทานของเตาผิง และการป้องกันสภาพอากาศ ตัวอย่างของผ้าที่ใช้ในการเครื่องซักผ้าได้แก่ ผ้าใบผ้าฝ้าย ผ้าใยแก้ว วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และผ้าที่ทำจากพลาสติกหลายชนิด วัสดุที่ทนทานแต่เปราะซึ่งมีค่าสำหรับคุณสมบัติทางแสงที่ใกล้เคียงกับความสามารถในการหักเห สะท้อน และส่งสัญญาณอ่อนๆ แก้วส่วนใหญ่มีซิลิกอนไดออกไซด์และผลิตขึ้นกว่า 1,000 ชนิด
ด้วยการประเมิน LCA สิ่งแวดล้อมที่เป็นไปได้ทั้งหมดจะมีวัสดุจำนวนมากที่ได้รับการประเมินและจำแนกตามการมีส่วนร่วมต่ออิทธิพลของสิ่งแวดล้อมและประเภทอันตราย โลหะหรือเหล็กกล้าเป็นวัสดุก่อสร้างที่พบได้ทั่วไปเป็นอันดับสองรองจากคอนกรีต ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างที่มีประโยชน์และแข็งแกร่งที่สุด ในขณะที่โครงสร้างคอนกรีตถูกกำหนดให้เป็นโครงสร้างเดียว การก่ออิฐใช้ชิ้นส่วนขนาดเล็กจำนวนมากที่ปูนรวมกันเพื่อสร้างสิ่งก่อสร้างเดียว
ไผ่เป็นหญ้ายืนต้นไม่ใช่ไม้และเติบโตในทุกทวีป ยกเว้นยุโรปและแอนตาร์กติกา วิธีการสร้างวงจรชีวิตหมายถึงการนำวัสดุก่อสร้างกลับมาใช้ใหม่และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงานและทรัพยากร การสร้างวงจรชีวิตได้รับการระบุว่าเป็นการออกแบบสำหรับการถอดประกอบและการออกแบบสำหรับการแยกโครงสร้าง วิธีการที่เป็นนวัตกรรมนี้สนับสนุนการสร้างอาคารที่นำเสนอทรัพย์สินสำหรับอาคารในอนาคต บางครั้ง การหาข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับความยั่งยืนของพัสดุบางประเภทไม่ใช่เรื่องง่าย
           ร้านขายวัสดุก่อสร้างปัญหาความมีชีวิตชีวาของหลังคาสีเขียวยังช่วยลดความต้องการพลังงาน ซึ่งจะช่วยลดปริมาณการปล่อย CO2 สู่บรรยากาศ แผ่นปิดผนัง Novelio CleanAir ที่ทาสีได้ของ Roos International จะดูดซับและดักจับอัลดีไฮด์และสารพิษอื่นๆ ที่มักพบในอากาศภายในอาคารได้อย่างสมบูรณ์ การเปิดรับแสงในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศแสดงให้เห็นว่าวัสดุที่มีอัลดีไฮด์ในอากาศลดลงในเวลาน้อยกว่าเจ็ดสิบสองชั่วโมงเมื่อใช้ Novelio CleanAir
สิ่งนี้ทำให้ดินอัดแน่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างสิ่งปลูกสร้างของโรงเรียน อย่างมีนัยสำคัญในพื้นที่ที่มีความผันผวนของอุณหภูมิมากเกินไป เราจะเห็นได้ว่าโลหะมีบทบาทสองประการในชุดเครื่องมือสำหรับผู้สร้างของเรา สามารถฝังในคอนกรีตเพื่อรองรับหรือเปลี่ยนเป็นรากฐานในตัวเอง เหล็กสามารถประกอบสำเร็จได้ง่ายเพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว มันสามารถรีไซเคิลได้มากถึง 100 เปอร์เซ็นต์เช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแนวทางปฏิบัติในการสร้างสีเขียวที่ใหม่กว่า
        โคลนหรือดินเหนียวเป็นส่วนผสมของน้ำและใส่เข้าไปในแม่พิมพ์แล้วปล่อยให้แห้งในที่โล่ง งานฝีมือการใช้หินในการก่อสร้างเรียกว่าการก่ออิฐ เป็นอาคารแบบโบราณที่ยากและมีราคาสูงเมื่อเทียบกับวัสดุที่ทันสมัย หิน เช่น หินปูน หินชนวน และหินทราย มักใช้เพื่อฟื้นฟูและฟื้นฟูอาคารเก่าแก่ หินที่มองเห็นได้ชัดเจนซึ่งสอดคล้องกับหินแกรนิตและหินอ่อนถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มคุณสมบัติที่หรูหราให้กับภายในและภายนอกอาคาร
อาคารเหล่านี้สร้างขึ้นจากองค์ประกอบของพืชผล เช่น ใบไม้ กิ่งไม้ กิ่งก้าน และเปลือกไม้ ในสหรัฐอเมริกา โครงสร้างหินไม่ใช่ฉากธรรมดา แต่มีที่ราบสูงหินแกรนิตของสหราชอาณาจักรในอุทยานแห่งชาติดาร์ตมัวร์ในยุโรป หินแกรนิตหลวมถูกนำมาใช้ประกอบกระท่อมทรงกลม ซึ่งใช้จนถึงยุคสำริดตอนต้น แต่หินมีหลายรูปแบบและแต่ละหินก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ดังนั้น ก่อนใช้หินในการก่อสร้าง คุณต้องเห็นว่าคุณได้รับหินคุณภาพดี วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างอาจแบ่งได้เป็น 2 แหล่งทั่วไป แหล่งที่มาหลักมาจากธรรมชาติและแหล่งที่สองมาจากวัสดุสังเคราะห์
มีการจัดหาวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจำนวนมากในตลาดเพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมของการพัฒนาและการดำเนินงานอาคาร แต่การหาวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในโลกอาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อย เนื่องจากคนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงมีคำจำกัดความของความยั่งยืนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติประมาณการว่าหนึ่งในสามของอาหารที่ผลิตเพื่อการบริโภคของมนุษย์สูญหายหรือสูญเปล่าไปทั่วโลก นั่นคือ 1.3 พันล้านตันต่อปี เราต้องทำงานเพื่อลดสิ่งนี้ในระยะยาว แต่ในระหว่างนี้ มีตัวเลือกที่ชาญฉลาดในการแสดงของเสียลงในวัสดุ คำตอบหนึ่งคือแนวคิดของสหราชอาณาจักรในการสร้างวัสดุก่อสร้างชิปบอร์ดจากมันฝรั่ง
 
 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.