การติดแอลกอฮอล์

การติดแอลกอฮอล์
อ้างอิง อ่าน 234 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

เปรมมิกา
การติดแอลกอฮอล์
ตรงกันข้ามกับความคิดเห็นที่เป็นที่นิยมแอลกอฮอล์เป็นยาเสพติดอย่างไม่ต้องสงสัยและเป็นวิทยาศาสตร์ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ผู้คนมักอ้างถึง 'แอลกอฮอล์และยาเสพติด' เพื่อแยกแอลกอฮอล์ออกจากยาเสพติด นี่เป็นความผิดพลาด คนเหล่านี้ควรพูดว่า 'ยาเสพติด' ไม่ใช่ 'ยาเสพติดและแอลกอฮอล์'
ตัวอย่างเช่นคุณจะไม่ได้ยินใครพูดว่า 'เฮโรอีนและยาเสพติด' เพราะโดยทั่วไปเข้าใจว่าเฮโรอีนเป็นยาเสพติด นี่ควรเป็นกรณีของแอลกอฮอล์ด้วย แต่มันไม่ใช่ ทำไม? เนื่องจากสังคมชอบติดป้ายแอลกอฮอล์ว่าเป็นสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ยาเสพติด ท้ายที่สุดแล้ว 'ยาเสพติดเป็นสิ่งที่ไม่ดี' ดังนั้นทำไมคน 'ปกติ' จึงถูกระบุว่าเป็น 'ผู้ใช้ยา' เพียงเพราะพวกเขาเลือกที่จะดื่มแอลกอฮอล์?
แน่นอนว่าการแบ่งระหว่าง 'ยาเสพติด' และ 'แอลกอฮอล์' นี้เป็นเท็จและเป็นเพียงตัวเลือกคำที่ออกแบบมาเพื่อแยกความแตกต่างของผู้คนนับล้านจากการถูกระบุว่าเป็น 'ผู้ใช้ยา'
ในบทความนี้เราต้องการพูดคุยเกี่ยวกับหลายวิธีที่แอลกอฮอล์สามารถทำลายชีวิตของคุณ แต่ก่อนที่เราจะเริ่มพูดคุยเรื่องนี้ในที่สุดเราก็ต้องการที่จะหยุดการแบ่งที่ผิด ๆ ระหว่าง 'ยาเสพติด' และ 'แอลกอฮอล์' พวกเขาเป็นเพียงหนึ่งเดียวกัน! แทนที่จะพูดว่า 'ยาเสพติดและแอลกอฮอล์' เราขอแนะนำให้คุณพูดว่า 'ยาเสพติดรวมทั้งแอลกอฮอล์' แทน
 
อันตรายของแอลกอฮอล์
แอลกอฮอล์ไม่เพียง แต่เป็นยาเสพติด แต่ยังเป็นยาเสพติดที่ร้ายแรงมาก ในแต่ละปีมีผู้เสียชีวิตจากโรคพิษสุราเรื้อรังหรือแอลกอฮอล์ประมาณสองล้านคน หลายคนไม่ทราบข้อเท็จจริงเหล่านี้โดยสิ้นเชิง แอลกอฮอล์ยังเป็นสิ่งเสพติดอย่างมาก การดื่มแอลกอฮอล์ทำให้ระดับโดพามีนสูงขึ้นทันที โดปามีนเป็นสารเคมีที่ 'รู้สึกดี' ของสมอง แอลกอฮอล์ยังเป็นยากล่อมประสาทอย่างอ่อนโยนและการดื่มแอลกอฮอล์ช่วยให้ผู้คนรู้สึกผ่อนคลาย ความรู้สึกที่เกิดจากการบริโภคพิษสุราเรื้อรังนี้ยังทำให้เสพติดได้อีกด้วย
 
คุณสมบัติเป็นพิษของแอลกอฮอล์
แอลกอฮอล์ยังเป็นสารพิษ เมื่อคุณกินแอลกอฮอล์คุณจะฆ่าเซลล์ที่อยู่ทั่วร่างกาย นี่เป็นข้อเท็จจริงที่รู้จักกันดีในแวดวงการดูแลสุขภาพและวิทยาศาสตร์ แต่คนทั่วไปจำนวนมากไม่ทราบว่าแอลกอฮอล์เป็นสารพิษ น่าเสียดายที่แคมเปญของรัฐบาลที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับอันตรายของการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้คำเตือนที่สำคัญเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เป็นพิษของแอลกอฮอล์ คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสียหายทางกายภาพที่คุณได้รับจากการดื่มแอลกอฮอล์ในทางที่ผิด
 
รายละเอียดความสัมพันธ์และการสูญเสียงาน
แอลกอฮอล์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการทำลายความสัมพันธ์และอาชีพ หลายคนที่เป็นโรคพิษสุราเรื้อรังจะประสบปัญหาการหย่าร้างและการตกงาน หากคุณป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังในวัยหนุ่มคุณอาจประสบปัญหาในอาชีพการงานที่สำคัญ นี่อาจหมายความว่าอาชีพของคุณไม่เจริญรุ่งเรือง สิ่งนี้อาจทำให้เกิดความเสียหายในระยะยาวต่อโอกาสในการทำงานและความมั่งคั่งในอนาคตของคุณ วิธีหนึ่งที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงกับดักนี้ได้คือหาทางรักษาก่อนที่จะสายเกินไป เส้นทางที่แนะนำเพื่อความมีสติคือเข้าศูนย์บำบัดแอลกอฮอล์จากนั้นเข้าร่วมการประชุม AA ทุกวันอย่างน้อยสามเดือนแรกของความมีสติสัมปชัญญะของคุณ
 
แอลกอฮอล์ฆ่าได้จริง
การดื่มแอลกอฮอล์อาจถึงแก่ชีวิตได้เช่นกัน บริเวณใกล้เคียง 18,000 ตายที่เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรในปี 2016 เนื่องจากการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์ การเสียชีวิตจำนวนมากเกิดจากโรคหัวใจและตับโดยตรง นักวิทยาศาสตร์ยังกล่าวโทษแอลกอฮอล์ในการพัฒนามะเร็งที่ร้ายแรงหลายรูปแบบ นี่อาจหมายถึงจำนวนผู้เสียชีวิตที่เชื่อมโยงกับโรคพิษสุราเรื้อรังในความเป็นจริงนั้นมากกว่าตัวเลขที่สำนักงานสถิติแห่งชาติรายงานในปัจจุบัน
 
โรคแอลกอฮอล์และจิตใจ
โรคพิษสุราเรื้อรังยังเชื่อมโยงกับโรคทางจิตเวชหลายประเภทโดยเฉพาะอย่างยิ่งความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า แอลกอฮอล์มีอยู่ในกระแสเลือดประมาณ 60% ของผู้ที่ฆ่าตัวตาย หากคุณป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังคุณก็มีแนวโน้มที่จะทำร้ายตัวเองมากขึ้นเช่นกัน
 
วิธีเอาชนะโรคพิษสุราเรื้อรัง
หากคุณเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังการเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลข้างต้นแทบจะไม่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณเอาชนะโรคพิษสุราเรื้อรังได้ เนื่องจากโรคพิษสุราเรื้อรังเป็นโรคทางจิตใจและการเสพติดโดยสุจริต หากต้องการหลุดพ้นจากการเสพติดคุณจะต้องเข้ารับโปรแกรมดีท็อกซ์ นี้โปรแกรมดีท็อกซ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะต้องตามด้วยโปรแกรมการรักษาอย่างเข้มข้น โปรแกรมบำบัดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาสาเหตุทางอารมณ์ที่แท้จริงของการเสพติดของคุณ
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราช่วยให้ผู้ดื่มหนักหลายพันคนเลิกดื่มสุราและฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่ดื่มมาก ๆ อาจไม่รับรู้ถึงปัญหาสุขภาพซึ่งอาจเกิดจากการดื่มหนักเป็นประจำ
 
สปอนเซอร์หลักครั้งนี้ จาก ดูหนังออนไลน์
 
เปรมมิกา [email protected] [49.228.42.xxx] เมื่อ 11/09/2020 14:33
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.