สิ่งที่ต้องทำระหว่างการกักกันเพื่อคลายความกังวลของคุณ

สิ่งที่ต้องทำระหว่างการกักกันเพื่อคลายความกังวลของคุณ
อ้างอิง อ่าน 152 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

luna
 มีเคลียร์ของใช้ในครัวเรือนสไตล์ Marie Kondo! มีบ้านที่สะอาดเป็นเพิ่มที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่มีภาวะซึมเศร้า หากคุณกลายเป็นนักสะสมโดยไม่ได้ตั้งใจในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีพอ ๆ กับการเริ่มต้น
แล้วงานอดิเรกที่คุณละเลยในการทำงานล่ะ? คุณหยิบปากกาหรือพู่กันมานานแค่ไหนแล้ว? กีตาร์ของคุณเคลือบด้วยฝุ่นหรือไม่? แล้วนิยายที่คุณควรจะเขียนล่ะ? การอยู่โดดเดี่ยวทำให้เรามีเวลาว่างมากขึ้นและการทำสิ่งต่างๆที่เราชอบนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการหลีกเลี่ยงวงจรแห่งความกังวล
ทำสิ่งที่คุณชอบไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม คุณสามารถอ่านหนังสือที่คุณสะสมหรือเล่นวิดีโอเกมได้ ถ้าเช่นฉันคุณมีอารมณ์ขันที่มืดมนและมันไม่ใช่ตัวกระตุ้นคุณสามารถทำให้Pandemic 2หมุนวนได้ ฉันยังรับประกันได้ว่ามี Netflix มากมายให้ดื่มสุราและถึงเวลาที่เราจะหยุดมองว่าเรื่องสนุก ๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวไปจากชีวิต ในหลาย ๆ กรณี - โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ - เราต้องเสียสมาธิ ถ้ามันทำให้ใจของคุณจากโหมดกังวลและทำให้คุณมีความสุขในคำพูดของพระศาสดา Shia LaBeouf นี้: เพียงแค่ทำมัน
ปรับเทียบกิจวัตรของคุณใหม่ หากคุณเคยชินกับสภาพแวดล้อมในสำนักงานการมีกิจวัตรประจำวันที่บ้านสามารถช่วยให้วันหยุดเลือดไหลออกสู่กันได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการดูแลตนเองหรืองานบ้านกิจวัตรเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเอาชนะวงจรความวิตกกังวล
มันไม่เคยเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายในการเรียนรู้ ในที่สุดคุณอาจจะสามารถเลือกหลักสูตรออนไลน์ที่คุณสนใจได้? Free Code Camp มีรายชื่อหลักสูตรลีกไอวี่ 450 หลักสูตรที่คุณสามารถเรียนได้ฟรี
ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ตอนเป็นวัยรุ่นฉันชอบที่จะสามารถเล่นวิดีโอเกมกับเพื่อน ๆ ทางออนไลน์ได้ ไม่ต้องพูดถึงคนทั่วโลก มีแอพมากมายที่คุณสามารถใช้เพื่อสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ คุณสามารถพบปะเสมือนจริงด้วยการซูมเล่นเกมด้วยกันบนDiscordพูดคุยเกี่ยวกับ coronavirus ในกลุ่มWhatsAppและ FaceTime หรือSkypeกับสมาชิกในครอบครัวที่มีอายุมากกว่าของคุณ
หาคนคุยหรือคนที่ต้องการ ไม่ใช่เราทุกคนที่โชคดีพอที่จะมีผู้คนอยู่รอบตัวเรา เมื่อคุณมีความวิตกกังวลหรือซึมเศร้าการตัดตัวเองออกจากโลกนั้นง่ายกว่าการกลับเข้ามา หากเป็นกรณีนี้คุณสามารถติดต่อสายด่วนหรือเข้าร่วมฟอรั่มเหมือนไม่มี Panic หรือเข้าร่วมฟอรัมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสนใจและพบปะผู้คนในลักษณะนั้น
ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมระดับโลกจากความสะดวกสบายในห้องนั่งเล่นของคุณ สิ่งที่น่าสนใจทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดทำให้ฉันรู้สึกทึ่ง คุณสามารถถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิกและโอเปร่ากับ Met หรือ Berlin Philharmonic Paris Muséesสร้างผลงานศิลปะมากกว่า150,000 ชิ้นซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์และแกลเลอรีที่ดีที่สุดของปารีสได้ฟรี นักดนตรีมากมายรวมถึงChristine & the Queensและ Keith Urban กำลังสตรีมสดจากที่บ้านในขณะที่คนอื่น ๆ มีเซสชันการเล่นเพลงเสมือนจริงที่คุณสามารถฟังได้จากทั่วโลก
และนี่เป็นเพียงรอยขีดข่วนพื้นผิวของชีวิตความเป็นไปได้ทางออนไลน์ที่มีการเสนอ
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://kspodsmoke.com/
luna [email protected] [49.49.248.xxx] เมื่อ 31/08/2020 23:15
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.