การรักใครสักคน

การรักใครสักคน
อ้างอิง อ่าน 258 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

เปรมมิกา
การรักใครสักคน
ความรักโรแมนติกเป็นเป้าหมายหลักสำหรับหลาย ๆ คน ไม่ว่าคุณจะเคยมีความรักมาก่อนหรือยังไม่เคยตกหลุมรักเป็นครั้งแรกคุณอาจคิดว่าความรักครั้งนี้เป็นจุดสุดยอดของประสบการณ์โรแมนติกหรืออาจเป็นจุดสุดยอดของประสบการณ์ชีวิต
การตกหลุมรักใครสักคนอาจทำให้รู้สึกน่าตื่นเต้นแม้กระทั่งทำให้ดีอกดีใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกเหล่านี้อาจกลายเป็นสิ่งที่รู้สึกแตกต่างกันเล็กน้อย ความรักครั้งนี้อาจดูกลมกล่อมหรือสงบ คุณอาจพบว่าตัวเองคิดว่า“ ฉันรักพวกเขา” แทนที่จะเป็น“ ฉันรักพวกเขา”
การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้แปลว่ามีอะไรผิดปกติกับความสัมพันธ์ของคุณ
การรักใครสักคนแทนที่จะรู้สึก“ รัก” กับเขาแสดงให้เห็นว่าความรู้สึกรักมีวิวัฒนาการอย่างไรในระหว่างความสัมพันธ์โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระยะยาว
การมีความรักเป็นอย่างไร
การมีความรักโดยทั่วไปหมายถึงความรู้สึกรุนแรงที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์
ซึ่งรวมถึง:
ความหลงใหล
ความสุข
ความตื่นเต้นและความกังวลใจ
แรงดึงดูดทางเพศและความต้องการทางเพศ
นี่คือความรู้สึกเหล่านี้ในทางปฏิบัติ
คุณรู้สึกมีค่าและมีความสุขกับพวกเขา
อาจดูเหมือนไม่เหมือน แต่การมีความรักเป็นกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ การตกหลุมรักเกี่ยวข้องกับฮอร์โมนหลายชนิดซึ่งสามารถกระตุ้นความรู้สึกของคุณมากเกินไปและทำให้อารมณ์แปรปรวนอย่างรุนแรง
เมื่อคุณอยู่ใกล้คนที่คุณรักการเพิ่มขึ้นของโดปามีนและนอร์อิพิเนฟรินจะทำให้เกิดความรู้สึก:
ความสุข
ความหวิว
ตื่นเต้นประสาท
อิ่มอกอิ่มใจ
การลดลงของเซโรโทนินสามารถกระตุ้นให้เกิดความหลงใหล
ฮอร์โมนเพศเช่นเทสโทสเตอโรนและเอสโตรเจนก็มีส่วนช่วยกระตุ้นความใคร่และนำไปสู่ความรู้สึกหื่น
ฮอร์โมนหลักอื่น ๆ เช่นออกซิโทซินและวาโซเพรสซินช่วยประสานแรงดึงดูดของคุณโดยการส่งเสริมความไว้วางใจการเอาใจใส่และปัจจัยอื่น ๆ ของความผูกพันในระยะยาว
คุณแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นพวกเขาอีกครั้งแม้ว่าพวกเขาจะจากไปแล้วก็ตาม
แม้ว่าจะใช้เวลากับคู่ของคุณทั้งวันคุณก็ยังรู้สึกโดดเดี่ยวเมื่อพวกเขาจากไป คุณสงสัยว่าพวกเขากำลังทำอะไรและพวกเขากำลังคิดถึงคุณอยู่หรือเปล่า บางทีคุณอาจมีแผนจะพบกันในวันรุ่งขึ้น แต่คุณยังสงสัยว่าจะจัดการอย่างไรจนกว่าจะได้พบกันอีกครั้ง
เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณมีความรัก และแม้ว่าการใช้เวลาอยู่ห่างกันจะดีต่อสุขภาพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสนุกกับการทำเช่นนั้น
ถ้าคุณไม่สามารถหยุดคิดถึงพวกเขาได้แม้ว่าคุณจะอยู่ห่างกันคุณก็มักจะมีความสุขกับการได้อยู่ในความรักอย่างทรมาน
ทุกอย่างรู้สึกตื่นเต้นและแปลกใหม่
การมีความรักสามารถเปลี่ยนวิธีที่คุณมองเห็นสิ่งต่างๆ แม้แต่กิจกรรมในชีวิตประจำวันเช่นการไปร้านขายของชำก็สามารถทำให้สนุกขึ้นได้
คุณอาจมองสิ่งอื่นด้วยสายตาใหม่ หลายคนที่มีความรักรู้สึกเต็มใจที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ หรือสิ่งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สนใจเพียงเพราะคู่ของพวกเขาสนุกกับพวกเขา
การลองสิ่งใหม่ ๆ ไม่มีอะไรผิด อันที่จริงการเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ เป็นลักษณะที่ดีที่จะมี แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะรู้สึกไม่สบายใจกับความสนใจของคนรักดังนั้นอย่ารู้สึกกดดันที่จะทำสิ่งที่คุณไม่อยากทำจริงๆ
คุณให้เวลากับพวกเขาเสมอ
โดยปกติแล้วการรักใครสักคนหมายความว่าคุณต้องการใช้เวลากับพวกเขาให้มากที่สุด แม้ว่าคุณจะยุ่ง แต่คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังจัดตารางเวลาเพื่อดูคู่ของคุณ
สิ่งนี้อาจเกี่ยวข้องกับความปรารถนาที่จะทำความรู้จักกับพวกเขามากขึ้นโดยการสำรวจความสนใจของพวกเขา เมื่อความรักอยู่ร่วมกันพวกเขาอาจจะรู้สึกแบบเดียวกันกับคุณและต้องการใช้เวลาทำความรู้จักกับสิ่งที่คุณสนใจให้มากที่สุด
ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องปกติที่คนรักจะ“ ลืม” สั้น ๆ เกี่ยวกับเพื่อน
พยายามอย่าลืมใช้เวลากับเพื่อนของคุณด้วยแทนที่จะปล่อยให้ความรักกวาดคุณไปจนหมด
คุณไม่คิดจะเสียสละเพื่อพวกเขา
ในช่วงแรกของการมีความรักคุณอาจรู้สึกทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคู่ของคุณพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้พวกเขาผ่านจุดที่ยากลำบากหรือแม้แต่ทำให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้นเล็กน้อย
การเอาใจใส่และความผูกพันที่เติบโตอย่างรวดเร็วของคุณสามารถกระตุ้นให้คุณปรารถนาที่จะอยู่ที่นั่นเพื่อพวกเขาและช่วยเหลือพวกเขาเท่าที่จะทำได้ แต่ฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับความรักบางครั้งอาจส่งผลต่อการตัดสินใจของคุณ
หากคุณรู้สึกอยากทำอะไรบางอย่างที่จะถอนรากถอนโคนหรือเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณอย่างเห็นได้ชัดให้ใช้เวลาสักพักและคิดให้ดี
หลังจากไตร่ตรองแล้วคุณอาจต้องการลาออกจากงานและเดินทางไปกับคู่ของคุณไปยังประเทศอื่น แต่ต้องแน่ใจว่าคุณต้องการทำเพื่อตัวเองด้วยเช่นกัน
การเสียสละสามารถเป็นส่วนหนึ่งของความรักแบบใดก็ได้ ในความเป็นจริงหุ้นส่วนที่ทำงานเพื่อรองรับความต้องการของกันและกันอาจมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้น แต่คนที่มีความรักมักจะเรียกเก็บเงินและให้ความช่วยเหลือโดยไม่ต้องคิดทบทวน
คุณมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม
เซ็กส์ไม่จำเป็นต้องเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ที่โรแมนติก แต่เมื่อเป็นเช่นนั้นก็สามารถมีส่วนสำคัญในการตกหลุมรักใครสักคน
ความเข้มข้นของฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องอาจส่งผลต่อแรงขับทางเพศของคุณเพิ่มความปรารถนาที่มีต่อคู่ของคุณและความหลงใหลที่คุณพบในระหว่างมีเซ็กส์
เมื่อคุณตกหลุมรักครั้งแรกเซ็กส์ยังช่วยเพิ่มความใกล้ชิดกับคู่ของคุณ เคมีทางเพศที่ดีสามารถทำให้คุณรู้สึกดีกับเซ็กส์และเพิ่มความปรารถนาที่จะมีมันต่อไป การต้องการสำรวจความสนใจทางเพศของกันและกันมักจะไม่เจ็บเช่นกัน
คุณทำให้พวกเขาเป็นอุดมคติ
การมีความรักสามารถทำให้คู่ของคุณมีลักษณะที่ดีที่สุดในอุดมคติได้อย่างง่ายดาย (ความสามารถในการฟังที่ยอดเยี่ยมความสามารถทางดนตรีรอยยิ้มที่อบอุ่น) และการมองข้ามคนที่คิดบวกน้อยกว่า (อย่าส่งคืนข้อความทันทีจีบเพื่อนของคุณ)
เป็นเรื่องปกติที่จะมุ่งเน้นไปที่ด้านที่ดีที่สุดของใครบางคนเมื่อมีความรัก แต่สิ่งสำคัญก็คือต้องระวังธงแดงหรือความไม่ลงรอยกันของความสัมพันธ์
หากเพื่อนของคุณชี้สิ่งต่างๆให้พิจารณาสิ่งที่พวกเขาพูด พวกเขาไม่ได้รักคู่ของคุณดังนั้นพวกเขาจึงมีมุมมองที่ชัดเจนขึ้นและอาจสังเกตเห็นสิ่งที่คุณคิดถึง
การรักคู่ครองเป็นอย่างไร
ความรักมีหลายรูปแบบและเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เหล่านี้คือบางส่วนของวิธีการที่ความรู้สึกของคุณอาจเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณรักคู่ของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องรู้สึกในความรักกับพวกเขา
คุณมั่นคงในความรักของพวกเขา
เมื่อคุณตกหลุมรักครั้งแรกคุณอาจไม่เพียงสร้างอุดมคติให้กับคู่ของคุณเท่านั้น แต่ยังต้องการนำเสนอในอุดมคติของตัวเองด้วย
ตัวอย่างเช่นคุณอาจพยายามทำตัวให้ดีที่สุดอยู่เสมอ หรือบางทีคุณอาจพยายามซ่อนสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นข้อบกพร่องที่อาจปิดคู่ของคุณ
แต่เมื่อเวลาผ่านไปเมื่อความสัมพันธ์ของคุณแน่นแฟ้นขึ้นคุณอาจรู้สึกสบายใจในการเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น คุณไม่ต้องกังวลว่าพวกเขาจะทิ้งคุณหากคุณทิ้งจานลงในอ่างหรือลืมทิ้งถังขยะ คุณยอมรับว่าคุณทั้งคู่มักจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจยามเช้า
นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่พยายามรักษาความรักนี้และช่วยให้มันเจริญรุ่งเรือง นั่นหมายความว่าคุณได้เปลี่ยนไปใช้มุมมองที่เป็นจริงแทนที่จะเป็นเวอร์ชันในอุดมคติของกันและกัน
คุณไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องกลั้นความคิดเห็นของคุณ
หากคุณกำลังรักใครสักคนคุณสามารถแสดงความคิดเห็นเป็นของตัวเองได้โดยง่าย บางครั้งคุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้อย่างสมบูรณ์
คุณอาจพบว่ามันง่ายกว่าที่จะแบ่งปันความรู้สึกของคุณอย่างเปิดเผยกับคนที่คุณรักและรู้สึกสบายใจ ความรักมักบ่งบอกถึงความปลอดภัยดังนั้นคุณอาจไม่รู้สึกว่าต้องซ่อนความรู้สึกหรือความคิดเห็นเพื่อปกป้องความสัมพันธ์
แม้ว่าคุณจะมีความเห็นไม่ตรงกันเล็กน้อยคุณก็รู้ว่าคุณสามารถพูดคุยผ่านมันได้
คุณเห็น (และยอมรับ) สิ่งที่ดีกับสิ่งที่ดีน้อยกว่า
คู่ของคุณเช่นคุณเป็นมนุษย์ที่ไม่สมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าพวกเขามีลักษณะที่ดีซึ่งอาจช่วยให้คุณตกหลุมรักพวกเขาได้ แต่พวกเขามักจะมีบุคลิกภาพหรือนิสัยบางอย่างที่คุณไม่ค่อยพบ
แม้แต่สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นที่รักเมื่อคุณตกหลุมรักครั้งแรกเช่นวิธีแปรงฟันที่อ่างล้างจานในครัวก็อาจกลายเป็นสิ่งที่คุณถอนหายใจและกลอกตาไปมา
การรักใครสักคนเรียกร้องให้คุณเห็นพวกเขาทั้งหมดและยอมรับทุกส่วนของพวกเขาเช่นเดียวกับที่พวกเขาเห็นและยอมรับคุณทั้งหมด ข้อบกพร่องเล็กน้อยมักไม่สำคัญในระยะยาว

แต่เมื่อมีบางสิ่งรบกวนคุณคุณอาจรู้สึกสบายใจพอที่จะพูดถึงเรื่องนี้และพยายามให้กำลังใจและสนับสนุนซึ่งกันและกันผ่านการเติบโตส่วนบุคคล
นี้ไม่รวมถึงธงสีแดงที่รุนแรงหรือสัญญาณของการล่วงละเมิด ติดต่อมืออาชีพเสมอหากมีการละเมิด
ความใกล้ชิดอาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น
เมื่อคุณตกหลุมรักคู่ของคุณอย่างรุนแรงคุณอาจมีเซ็กส์ตลอดเวลา เมื่อความสัมพันธ์ของคุณมั่นคงขึ้นคุณยังคงมีเซ็กส์อยู่ แต่อาจจะน้อยลงหรือมีความรุนแรงน้อย
ครั้งแรกที่คุณเผลอหลับไปโดยไม่มีเซ็กส์หรือค้างคืนคนเดียวมันอาจดูเหมือนว่าคุณสูญเสียอะไรบางอย่างไป คุณอาจกังวลว่าความสัมพันธ์จะล้มเหลว
แต่บ่อยครั้งสิ่งนี้หมายถึงความต้องการในชีวิตเท่านั้นทำให้จำเป็นต้องวางแผนเวลากับคู่ของคุณ กิจกรรมทางเพศอาจเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก แต่ความพยายามที่คุณใช้ในการเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดสามารถทำให้ช่วงเวลาเหล่านั้นดียิ่งขึ้น
ความสัมพันธ์ใช้เวลาทำงานมากขึ้น
เป็นเรื่องง่ายที่จะให้ความสัมพันธ์กับคุณทั้งหมดเมื่อคุณตกหลุมรัก ความสัมพันธ์อาจดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างราบรื่นแม้จะไม่มีที่ติและคุณสองคนดูเหมือนจะอยู่ในหน้าเดียวกันในทุกๆเรื่อง
สิ่งนี้ไม่ยั่งยืนเมื่อเวลาผ่านไป ในที่สุดคุณอาจต้องจัดลำดับความสำคัญของคู่ของคุณให้น้อยลงเล็กน้อยเพื่อดูแลชีวิตประจำวัน
การใช้เวลาร่วมกันอาจดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติและง่ายดายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทั้งคู่ยุ่งหรือเหนื่อย แต่ความรักหมายความว่าคุณพยายามต่อไปและพยายามแสดงความห่วงใย
คุณรู้สึกเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้ง
การรักใครสักคนอาจเกี่ยวข้องกับความรู้สึกเชื่อมโยงและความไว้วางใจที่แข็งแกร่ง คุณรู้จักคู่ของคุณดีพอที่จะกำจัดสิ่งที่ชอบและไม่ชอบค่านิยมและจุดแข็งของพวกเขาโดยไม่ต้องคิดทบทวน
 
เว็บที่ดีที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูหนังออนไลน์
 
เปรมมิกา [email protected] [49.228.24.xxx] เมื่อ 19/10/2020 15:43
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 



 

 





 

 


 

 

 
 
 

 
 
ประกาศ : ตอนนี้เซิฟได้ทำการเปิดเป็นทางการแล้วนะค่ะ!
ประกาศ : สมัครเล่นเกมส์วันนี้รับไปเรยฟรีๆ 15,000K หรือ คุกกี้ นั่นเอง!
ประกาศ : ระบบล็อกอิน เติมเงิน และ Shop สามารถใช้งานได้แล้วนะค่ะ!
ประกาศ : ซื้อของเทพๆหรือ Itam Shop คลิกที่นี่
ประกาศ : แข่งขันเสร็จได้คุกกี้ทุกครั้งที่แข่งไม่ว่างจะแพ้หรือชนะ!
ประกาศ : ระบบชื่อไทยกำลังปรับปรุง
ประกาศ : มีปัญหาเข้าเกมส์หรือเข้าใช้งานเว็บ Shop ไม่ได้ คลิกที่นี่
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
สถานะเซิฟเวอร์: 

สะถานะเซิฟ Login : ออนไลน

สะถานะเซิฟตัดบัตร : ออนไลน์

ผู้เล่นออนไลน์ 71 คน

เซิร์ฟเวอร์เปิดมาแล้ว 17 วัน

ปิดปรับปรุงระบบ ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 8.00 - 12.00 น.